• 1133554

    ศิลปศาสตร์ มทร.พระนคร กวาด 6 รางวัลการนำเสนอบทความวิจัย และ บทความวิชาการ ระดับชาติ/นานาชาติ ที่สงขลา นำต่อยอดพัฒนางานวิชาการในภาควิชา เนื้อหาการสอน ทีมนักวิจัยของคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร รับ 6 รางวัล นำเสนอผลงานวิจัย การประชุมวิชาการระดับชาติ ด้านศิลปศาสตร์ ครั้งที่ 9 และการประชุม​ระดับนานาชาติ​ด้านศิลปศาสตร์​ ครั้งที่ 4  เมื่อวันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567 ณ โรงแรมลากูน่า แกรนด์ โฮเทล ...
  • 49A3967

    บริษัท วายดีเอ็ม (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ YDM เผยวิวัฒนาการ AI จุดเปลี่ยนเกมตลาดดิจิทัลประเทศไทยปี 67 คลื่นลูกใหญ่ท้าทายแบรนด์ และนักการตลาด กระทบอุตสาหกรรมทั่วโลกทุกภาคส่วน โดยเฉพาะวงการธุรกิจโฆษณาและการตลาดเผชิญหน้าความท้าทายด่านแรกส่งผลให้ต้องเร่งปรับตัว พลิกจุดแข็ง AI เปลี่ยนเกม สร้างความได้เปรียบเหนือคู่แข่ง ดิสรัปกระบวนการธุรกิจ ย่นเวลาทำงานเร็วขึ้นหลายเท่า ติดสปีดนักการตลาดและแบรนด์ แนะ 4 อาวุธสำคัญ หนุนกลยุทธ์ฉบับนักการตลาดยุคปัญญาประดิษฐ์เร่งปรับตัว ติดปีกธุรกิจปั้นยอดขายตามเป้าหมาย นายธนพล ทรัพย์สมบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วายดีเอ็ม (ไทยแลนด์) ...
  • mubankru 02

    มีคำกล่าวว่า “อาชีวะศึกษา” เปรียบเหมือนฐานสำคัญในการผลิตบุคลากรสร้างชาติ ที่มีส่วนช่วยในการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศไทยให้เจริญก้าวหน้า ทั้งในด้านอุตสาหกรรมและเทคโนโลยี ซึ่งในปัจจุบันได้จัดการศึกษาให้สอดคล้องกับความเปลี่ยนแปลงในสถานการณ์ปัจจุบัน โดยเน้นให้ผู้เรียนมีสมรรถนะที่เหมาะสมตามสถานประกอบการ สู่มาตรฐานสากล เหมือนกับที่วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู เขตหนองแขม กทม. ที่ทางรายการ 1 ในพระราชดำริ ของสถานีโทรทัศน์ช่อง 9 Mcot HD ร่วมกับมูลนิธิอานันทมหิดล ได้เดินทางมาเยี่ยมชม ซึ่งพบว่ามีการปรับตัวนำนักเรียนเข้าสู่โลกแห่งการทำงานที่ต้องแข่งขัน ได้อย่างน่าชื่นชม ดร.บัญชา เกิดมณี ประธานกรรมการบริหาร วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู และอธิการบดีมหาวิทยาลัยธนบุรี กล่าวว่า ได้พัฒนาและปรับการเรียนการสอนให้นักเรียนมีทักษะสูง ทั้งในเรื่องการใช้เครื่องมือที่ปลอดภัย มีพื้น ฐานความรู้ที่เข้มแข็ง ...

Latest Articles

  • 1133554
    108
    0

    ศิลปศาสตร์ มทร.พระนคร กวาด 6 รางวัลการนำเสนอบทความวิจัย และ บทความวิชาการ ระดับชาติ/นานาชาติ ที่สงขลา นำต่อยอดพัฒนางานวิชาการในภาควิชา เนื้อหาการสอน ทีมนักวิจัยของคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร รับ 6 รางวัล นำเสนอผลงานวิจัย การประชุมวิชาการระดับชาติ ด้านศิลปศาสตร์ ครั้งที่ 9 และการประชุม​ระดับนานาชาติ​ด้านศิลปศาสตร์​ ครั้งที่ 4  เมื่อวันศุกร์ที่ 29 ...
  • 49A3967
    51
    0

    บริษัท วายดีเอ็ม (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ YDM เผยวิวัฒนาการ AI จุดเปลี่ยนเกมตลาดดิจิทัลประเทศไทยปี 67 คลื่นลูกใหญ่ท้าทายแบรนด์ และนักการตลาด กระทบอุตสาหกรรมทั่วโลกทุกภาคส่วน โดยเฉพาะวงการธุรกิจโฆษณาและการตลาดเผชิญหน้าความท้าทายด่านแรกส่งผลให้ต้องเร่งปรับตัว พลิกจุดแข็ง AI เปลี่ยนเกม สร้างความได้เปรียบเหนือคู่แข่ง ดิสรัปกระบวนการธุรกิจ ย่นเวลาทำงานเร็วขึ้นหลายเท่า ติดสปีดนักการตลาดและแบรนด์ แนะ 4 อาวุธสำคัญ หนุนกลยุทธ์ฉบับนักการตลาดยุคปัญญาประดิษฐ์เร่งปรับตัว ติดปีกธุรกิจปั้นยอดขายตามเป้าหมาย ...
  • mubankru 02
    499
    0

    มีคำกล่าวว่า “อาชีวะศึกษา” เปรียบเหมือนฐานสำคัญในการผลิตบุคลากรสร้างชาติ ที่มีส่วนช่วยในการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศไทยให้เจริญก้าวหน้า ทั้งในด้านอุตสาหกรรมและเทคโนโลยี ซึ่งในปัจจุบันได้จัดการศึกษาให้สอดคล้องกับความเปลี่ยนแปลงในสถานการณ์ปัจจุบัน โดยเน้นให้ผู้เรียนมีสมรรถนะที่เหมาะสมตามสถานประกอบการ สู่มาตรฐานสากล เหมือนกับที่วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู เขตหนองแขม กทม. ที่ทางรายการ 1 ในพระราชดำริ ของสถานีโทรทัศน์ช่อง 9 Mcot HD ร่วมกับมูลนิธิอานันทมหิดล ได้เดินทางมาเยี่ยมชม ซึ่งพบว่ามีการปรับตัวนำนักเรียนเข้าสู่โลกแห่งการทำงานที่ต้องแข่งขัน ได้อย่างน่าชื่นชม ดร.บัญชา เกิดมณี ประธานกรรมการบริหาร วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู ...
  • 004
    74
    0

    คอมมี่ (COMMY) ผู้จัดจำหน่ายแบตเตอรี่และอุปกรณ์ไอที เดินเกมรุกเตรียมยึดหัวหาดตลาดอุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟนภูธรหลังพบยอดขายโตต่อเนื่อง อัดกลยุทธ์ป่าล้อมเมืองด้วยคอนเซ็ปต์การตลาดท้องถิ่น “Localized Marketing” ทุ่มงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท ดึง “เบิ้ล ปทุมราช” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ ปรับแพ็กเกจผลิตภัณฑ์สุดเอ็กซ์คลูซีพเอาใจแฟนคลับ เปิดจำหน่ายเฉพาะที่ “7-ELEVEN” กว่า 14,000 สาขาทั่วประเทศไทย ถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ เท่านั้น นางสาวอรปรียา มโนวิลาส รองประธานกรรมการ บริษัท คอมมี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (COMMY) กล่าวว่า ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2024 ตลาดอุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟนกลับมามีความคึกคักอีกครั้ง โดยได้รับแรงหนุนจากการเปิดตัว Ai ...
  • TRUE Navneet 04A
    45
    0

    ทรู คอร์ปอเรชั่น สู่เส้นทาง Net Zero  จัดการระบบพลังงาน ยกระดับประสิทธิภาพของโครงข่าย ติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ที่เสาสัญญาณกว่า 1 หมื่นแห่ง และดาต้า เซ็นเตอร์อีก 5 แห่ง คาดระหยัดพลังงานไฟฟ้าได้ประมาณ 64,000 เมกะวัตต์ชั่วโมงต่อปี และสามารถช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้ถึง 28,800 ตันคาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่าต่อปี นายนาฟนีท นายาน หน้าสายงานกลยุทธ์เทคโนโลยีและโครงสร้างพื้นฐาน บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด ...
  • 472508 0 11zon
    68
    0

    ททท. จัดกิจกรรม Amazing Thailand Unbounded Experiences Media Fam Trip ชวน KOLs สัมผัสเสน่ห์ Soft Power of Thailand สร้างแรงบันดาลใจท่องเที่ยวไทยสู่ตลาดนักท่องเที่ยวอาเซียนและเอเชียใต้ ขับเคลื่อนสู่เป้าหมายจำนวนนักท่องเที่ยว 13.4 ล้านคน กลุ่ม Health & Wellness และ Luxury มาแรง ...
  • PANW Ignite Steven Dr.Tatchapol
    58
    0

    Unit 42 ของพาโล อัลโต้ เน็ตเวิร์กส์ เผย บทความทบทวนเหตุการณ์มัลแวร์เรียกค่าไถ่ และรายงานการรับมืออุบัติการณ์ประจำปี 2567 โดยมีการศึกษาโพสต์ต่าง ๆ ในตลาดมืดขายข้อมูลจำนวน 3,998 โพสต์จากกลุ่มมัลแวร์เรียกค่าไถ่หลายกลุ่ม ทั้งนี้ตลาดมืดขายข้อมูลเป็นแพลตฟอร์มที่กลุ่มคนร้ายใช้ในการเปิดเผยข้อมูลที่ถูกโจรกรรมเพื่อบีบบังคับเหยื่อให้จ่ายค่าไถ่  ในปี 2566 Unit 42  Palo Alto Networks พบจำนวนการโจมตีด้วยมัลแวร์เรียกค่าไถ่ในลักษณะการกรรโชกหลากหลายรูปแบบเพิ่มขึ้น 49% ทั่วโลกเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า โดยภาคอุตสาหกรรมในไทยที่โดนโจมตีมากที่สุด 3 อันดับแรก ได้แก่ ภาคก่อสร้าง การขนส่งและโลจิสติกส์ และภาคการผลิต ส่วนมัลแวร์เรียกค่าไถ่ที่สร้างปัญหามากที่สุด คือ LockBit 3.0 ...
  • ภาพข่าวประชาสัมพันธ์ 2
    53
    0

    เคทีซีร่วมกับเซโฟรา ตอบรับเทรนด์สมาชิกยุคปัจจุบันที่นิยมเลือกซื้อเครื่องสำอางจากร้านมัลติแบรนด์ (ร้านค้าที่ขายสินค้าหลายแบรนด์) จัดกิจกรรมแนะนำเทรนด์รวมถึงเปิดตัวนวัตกรรมการแต่งหน้ารับฤดูร้อนปี 2024 ที่งาน “เฮ้าส์ ออฟ เซโฟรา” (House of SEPHORA) สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภทแลกคะแนนรับส่วนลดหรือเครดิตเงินคืนสูงสุด 600 บาท ที่ร้านเซโฟราทุกสาขาและเซโฟราออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 – 31 กรกฎาคม 2567 นายณัฐสิทธิ์ สุนทราณู ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เคทีซีได้จับมือกับเซโฟราตอกย้ำพฤติกรรมการใช้จ่ายของสมาชิกบัตรเครดิตที่ชื่นชอบการเลือกซื้อสินค้าเครื่องสำอางที่ร้านมัลติแบรนด์ (ร้านค้าที่ขายสินค้าหลายแบรนด์) เนื่องจากสมาชิกมีทางเลือกในการซื้อมากขึ้น จุดเด่นของร้านเซโฟราคือ มีผลิตภัณฑ์ความงามที่มาจากแบรนด์ดังชั้นนำที่มีเฉพาะที่เซโฟราเท่านั้น (Exclusive at ...
Load More